• Dịch vụ

    QUAN NIỆM DỊCH VỤ DONGBEN

    Cảm động thân tình: Chúng tôi đứng vào vị trí của khách hàng để cảm nhận các vấn đề của khách hàng, thực lòng phục vụ khách hàng như người thân của mình, thông qua dịch vụ trước, trong và sau bán hàng khiến khách hàng khi mua xe và sử dụng xe được yên tâm, hài lòng, từ đó nhận được sự tin cậy, yêu mến của khách hàng.
    Nhanh chóng, chuẩn xác: Chúng tôi phản ứng nhanh, chẩn đoán chuẩn xác và giải quyết hiệu quả các vấn đề yêu cầu của khách hàng, hướng tới sự hoàn hảo.

     

    NHỮNG GÌ ĐƯỢC BẢO HÀNH

    1. Thời hạn bảo hành:
    – Thời hạn bảo hành là 2 năm hoặc 60.000Km tùy thuộc điều kiện nào đến trước kể từ ngày xuất hóa đơn xe đối với xe tải nhẹ DB1021 870Kg.
    – Thời hạn bảo hành là 3 năm hoặc 100.000Km tùy thuộc điều kiện nào đến trước kể từ ngày xuất hóa đơn xe đối với xe ô tô tải Van DongBen X30.
    – Trong thời hạn này Công ty ô tô DongBen Việt Nam đảm bảo sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ phụ tùng nào của xe DongBen mới bị hỏng hóc.

    2. Điều kiện bảo hành:
    Công ty ô tô DongBen chỉ đảm bảo sửa chữa, thay thế các phụ tùng của xe DongBen mới bị hỏng hóc trong điều kiện:
    – Xe hoạt động trong điều kiện bình thường.
    – Linh kiện phụ tùng không tốt.
    – Lỗi lắp ráp.
    – Trừ những điều kiện ghi trong mục Những gì không được bảo hành.
    Chú ý: Việc bảo hành vẫn được áp dũng trong trường hợp xe được chuyển nhượng cho những chủ xe khác.

    3. Phạm vi áp dụng bảo hành: Trên toàn quốc.

    4. Bảo hành miễn phí:
    Mọi sửa chữa, thay thế thuộc chế độ bảo hành (linh kiện phụ tùng, nhân công lao động) là miễn phí.

     

    NHỮNG GÌ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

    1. Xe không được bảo dưỡng theo quy định.
    2. Dùng sai nguyên liệu, dầu bôi trơn.
    3. Các tổn hại do nguyên nhân bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn, ngập lụt, động đất ..vv..
    4. Các tổn thất do tai nạn giao thông gây ra.
    5. Linh kiện phụ tùng vượt quá thời gian hoặc số km nằm trong phạm vi bảo hành.
    6. Chủ xe chưa thông qua Đại lý của công ty hoặc công ty đã tự ý tháo rời, sửa chữa, thay thế dẫn đến tình trạng không thể phân tích nguyên nhân chất lượng.
    7. Khi xe xảy ra sự cố, khách hàng vẫn tiếp tục vận hành xe dẫn đến tổn hại nghiêm trọng hơn, hoặc những vấn đề chất lượng phát sinh sau khi khách hàng sửa xe tại những trạm sửa xe không được Công ty Ô tô DongBen Việt Nam ủy quyền.
    8. Khách hàng tự ý hoán cải hoặc lắp đặt thêm linh phụ kiện.
    9. Khách hàng chở xe quá tải dẫn đến linh kiện hoặc xe bị tổn hại, hư hỏng.
    10. Mọi hỏng hóc đối với những xe có đồng hồ công tơ mét bị hỏng hoặc điều chỉnh dẫn đến không xác định được số đô chính xác đều không được bảo hành.
    11. Các chi phí phụ hoặc hậu quả kèm theo như tiền gọi điện thoại, mất thời gian, nhỡ việc, hay thiệt hại về thương mại vv…đều không thuộc trong phạm vi bảo hành.

     

    TRÁCH NHIỆM CỦA CHỦ XE
    1. Đọc kỹ Sách thuyết minh hướng dẫn sử dụng và Sổ bảo hành và tiến hành bảo dưỡng xe theo quy định.
    2.Có trách nhiệm đưa xe đến Đại lý để bảo hành và mô tả chính xác, cụ thể các vấn đề của xe.
    3. Nếu quý khách thấy rằng vấn đề không được giải quyết như ý muốn, hãy trình bày với giám đốc đại lý là người rất quan tâm tới sự hài lòng và sự tới lui của quý khách.
    Nếu đại lý của Công ty Ô tô DongBen Việt Nam không thể đưa ra giải pháp …
    Mời quý khách hãy liên hệ trực tiếp với Công ty Ô tô DongBen Việt Nam thông qua Phòng Kinh doanh để được giải quyết.