• Văn hóa doanh nghiệp

    Văn hóa là sự tổng hòa của giá trị vật chất và giá trị tinh thần được sáng tạo trong thực tiễn lịch sử xã hội nhân loại. Trong “Kinh dịch ” có viết: “Quan phu thiên văn dĩ sát thời biến, quan phu nhân văn dĩ hóa thành thiên hạ”; “văn minh dĩ chỉ, nhân văn dã”. Ứng dụng với doanh nghiệp, có thể nói văn hóa là gốc, là linh hồn, là khởi nguồn của sức mạnh tập trung và sáng tạo, là động lực để cơ nghiệp bền vững, là sự tổng hòa của quan niệm giá trị, triết lý kinh doanh, phương thức tư duy và chuẩn mực hành vi cán bộ công nhân viên được hình thành trong hoạt động của doanh nghiệp và nó mang dấu ấn đặc sắc riêng của từng doanh nghiệp.

            Sứ mệnh DONG BEN:

    Đối với xã hội: trở thành công dân doanh nghiệp điển hình có trách nhiệm với xã hội, tích cực đề xướng cuộc sống xanh, sạch, đẹp, không ngừng tạo điều kiện công ăn việc làm cho người lao động, đóng nhiều thuế cho Nhà nước, góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội Việt Nam phát triển nói chung và ngành công nghiệp ô tô nói riêng.

    Đối với khách hàng: Tập trung sản xuất, lắp ráp sản phẩm xe tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường, an toàn, hợp mốt, có tính kinh tế thực dụng cao; cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt, dịch vụ thân tình cởi mở với năng suất cao và mang đậm tính nhân văn để khách hàng có được sản phẩm ưng ý, hợp với túi tiền vừa giúp bảo vệ sức khỏe vừa giúp nâng cao năng suất lao động, từ đó không ngừng nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.

    Đối với công nhân viên: tập trung kiến tạo môi trường làm việc an toàn, khỏe mạnh, vui tươi và năng suất cao, cung cấp chế độ đãi ngộ cạnh tranh, phát huy tài năng của từng công nhân viên, thúc đẩy cá nhân phát triển để hiện thực hóa mơ ước cuộc sống.

    Đối với đối tác: triển khai nghiệp vụ bằng sự trung thực, cẩn trọng, công bằng và minh bạch, cùng với đối tác xây dựng mối quan hệ tốt đẹp cùng gánh vác chia sẻ rủi ro, cùng hưởng lợi ích bền vững đôi bên cùng có lợi.

           TẦM NHÌN DONG BEN

    Trở thành doanh nghiệp chuyên sản xuất, lắp ráp xe tải nhẹ hàng đầu Việt Nam.

           NGUYÊN TẮC DONGBEN

    Lấy thị trường là xuất phát điểm của tất cả mọi công việc, theo dõi sát mọi diễn biến thay đổi của thị trường, nỗ lực tìm kiếm cơ hội và sáng tạo nhu cầu mới.

    Toàn công ty tham gia vào qúa trình giảm giá thành sản phẩm, tối đa hóa lợi ích của người tiêu dùng, làm cho giá thành sản phẩm trở thành chiến lược và ưu thế cạnh tranh bền vững của công ty.

    Tập trung sức mạnh và trí tuệ của toàn thể cán bộ công nhân viên, khuyến khích toàn thể cán bộ công nhân viên tích cực tham gia vào quá trình sản xuất, kinh doanh để thúc đẩy công ty phát triển.

    Xử lý công việc tốc độ, chính xác, năng suất để đảm bảo ưu thế trong cạnh tranh thị trường.